วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2552

เริ่มต้น เทคนิคและวิธีตั้งชื่อบล็อคใน www.blogger.com

ก่อนอื่นต้องขอโทษเจ้าของต้นฉบับด้วยนะครับ ผมจำไม่ใด้ว่าได้ข้อมูลนี้มาจากไหนนานมากแล้ว หากครอ่านและทราบแหล่งที่มาแล้วแจ้งผมด้วยนะครับที่ adisak.khumbunruang@gmail.com

Blog title ตรงนี้ให้เราเอาชื่อ super keywords มาใส่ซึ่งถ้าเราไม่ใช้ super keywords เราจะไม่สามารถใช้ มันเป็นบ่อดึง ทราฟฟิกได้เลยนะครับ

Blog address ให้เราใส่ super keywords ลงไปเช่นเดียวกันครับ ในกรณีที่เป็นคำผสม เราจะใส่เครื่องหมายคั่น - ระหว่างคำผสมสองคำหรือสามคำครับ มีเทคนิคเพิ่มเติมว่า ถ้าเราไม่ใช้ super keywords บล็อกของเราก็จะไม่ใช่บ่อดึงทราฟฟิกเลย ซึ่งตรงนี้หลายคนที่เริ่มงานกับ blogger จะทำผิดบ่อยมากๆ

โพสต์บทความอันแรก เพื่อนๆจะโพส์อะไรกันเอ่ย ผมว่าหลายคนก็หลากหลายกันไปใช่ไหมครับ แต่ถ้าเพื่อนต้องการทำเิงินเร็วและให้ติด seo เร็วๆ ให้ทำการโพสต์หัวข้อแรกด้วยประโยคดังต่อไปนี้ครับ

Title = ให้เอา keywords หลักที่เราเอามาทำ blog มาเขียนไว้ตรงนี้
Content = ให้ใส่ประโยคนี้ลงไป โดยตรงที่เขียนว่า xxx ให้แทนด้วย keywords ที่เราเลือกมาทำเป็นหัวข้อบล็อก ตัวอย่างเช่น

Welcome to my xxx blog.Here you will learn about xxx tips and how to find good information.

ข้อควรระวังและสำคัญมาก เพื่อไม่ให้รหัสของเพื่อนๆถูกยกเลิก ดังนั้นอย่าทำการ Post บทความเกิน สามครั้งต่อวัน ต่อบล็อก ผมเคยทำมาแล้วถูกยกเลิกรหัสเลย ดังนั้น ตรงนี้ขอให้เพื่อนๆระวังด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น